CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

Cam kết đổi trả hàng

–       Trường hợp Quý khách chưa hài lòng với đơn hàng đã đặt mua tại Bánh Mứt Thanh Lịch, xin vui lòng báo với chúng tôi qua email tu.lebinh@gmail.com hoặc Hotline: 0936 636 455 và gửi kèm các chứng từ chứng minh cho việc đã mua hàng hóa dịch vụ ở Bánh Mứt Thanh Lịch trong vòng 03 ngày, kể từ ngày giao hàng cho Quý khách.

–       Trước khi quyết định đổi trả hàng, xin Quý khách vui lòng đọc kỹ những điều kiện đổi trả dưới đây. Nếu Quý khách không thể thoả mãn toàn bộ các điều kiện đổi trả này, Bánh Mứt Thanh Lịch xin phép được từ chối thực hiện yêu cầu đổi trả hàng của Quý khách.

  1. SẢN PHẨM CHƯA QUA SỬ DỤNG:

– Khách hàng được đổi sản phẩm sang kiểu khác nếu sản phẩm chưa qua sử dụng và phải được kiểm tra và xác nhận bởi nhân viên bán hàng/bảo hành của Huyền Châu Bùi.

– Sản phẩm mới phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi.

– Thời gian áp dụng:

SẢN PHẨM THỜI GIAN
 Toàn bộ sản phẩm trên trang Website Kể từ thời điểm nhận hàng

– KH tại khu vực HN: Đổi hàng trong vòng 6 ngày

– KH ngoài khu vực Hà Nội: Đổi trong vòng 7 ngày

 

  1. ĐIỀU KIỆN CHẤP NHẬN ĐỔI TRẢ:

Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:

–       Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại Bánh Mứt Thanh Lịch (căn cứ vào hóa đơn mua hàng và tem nhận diện dán trên sản phẩm).

–       Hàng hóa được xác nhận bị lỗi kỹ thuật của Kỹ thuật viên của Bánh Mứt Thanh Lịch.

–       Hàng hóa vẫn còn nguyên tem niêm phong (không bị rách vở hoặc dán lại) của nhà sản xuất hoặc tem của Bánh Mứt Thanh Lịch.

–       Hàng hóa nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ …).

–       Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo.

–       Hàng hóa nhận lại phải đảm bảo đầy đủ bao bì, xốp,.. ( ngoại trừ film dán, màng nhựa…).

–       Hàng hóa khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo (hóa đơn VAT, Phiếu bảo hành, Sách hướng dẫn, Brochure/ Catalogue…).

Nguyên Long sẽ thực hiện đổi hàng cho khách, nhưng không hoàn lại phí vận chuyển/ giao hàng (nếu có), trừ những trường hợp sau:

–       Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đã đặt hàng.

–       Không đủ số lượng, không đủ bộ/ thông tin như trong đơn hàng ban đầu.

–       Không đạt chất lượng như: quá hạn sử dụng, hết bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất,…

–  Sản phẩm của Quý khách không thuộc danh sách không chấp nhận đổi / trả hàng.

 

III. TRƯỜNG HỢP KHÔNG CHẤP NHẬN ĐỔI TRẢ:

–       Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.

–       Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm, hàng hóa.

–       Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định).

–       Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,…

–       Hàng hóa đã được ký xác nhận “Đạt tiêu chuẩn chất lượng” nhưng sau đó Quý khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do sai phạm về hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, bể vỡ,…).

–      Bất kỳ sản phẩm nào không đáp ứng quy định về đổi / trả hàng đã nêu ở trên.

–      Sản phẩm trưng bày hoặc thuộc chương trình giải phóng hàng tồn kho, bỏ mẫu.

Giới hạn trách nhiệm

Bánh Mứt Thanh Lịch chỉ tư vấn và cung cấp thông tin sản phẩm, Khách hàng tự lựa chọn sản phẩm và tự chịu trách nhiệm về quyết định mua hàng của mình.

  1. QUY TRÌNH XỬ LÝ THỦ TỤC ĐỔI TRẢ HÀNG :

–       Quý khách liên hệ trực tiếp với số hotline 0936 636 455. Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của 0936 636 455.

–       Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 07 (bảy) ngày tính từ ngày nhận đầy đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.

–       Quý khách liên hệ trực tiếp với Bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ kịp thời hơn: 0936 636 455

  1. THỜI GIAN VÀ CÁCH THỨC HOÀN TIỀN

–       Xin Quý khách vui lòng cho chúng tôi từ 3 – 5 ngày làm việc để đánh giá và xử lý yêu cầu đổi / trả hàng. Sau khi kết quả đánh giá cho thấy sản phẩm của Quý khách đáp ứng các quy định về đổi / trả hàng, chúng tôi sẽ thông báo kết quả và hoàn tiền lại cho Quý khách.

–       Tuỳ thuộc vào thời gian xử lý của từng ngân hàng, thông thường có thể mất từ 5 – 10 ngày làm việc để tiền vào tài khoản của Quý khách. Nếu Quý khách không nhận được tiền vào tài khoản sau 10 ngày làm việc, xin vui lòng liên hệ lại với chúng tôi qua Hotline 0936 636 455. Chúng tôi sẽ liên hệ ngay với ngân hàng để nhờ kiểm tra và xử lý nhanh hơn cho Quý khách.

Xin lưu ý là chúng tôi chỉ có thể hoàn trả lại số tiền mà Quý khách trả cho sản phẩm đã mua, các chi phí phát sinh cho việc mua hàng như chi phí giao hàng, chi phí cài đặt hoặc hỗ trợ kỹ thuật và các chi phí phát sinh khách sẽ không được hoàn